Được thành lập vào năm 2016, Trung tâm Đào tạo trực tuyến của Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh tự hào là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp chương trình đào tạo trực tuyến cho hệ đào tạo đại học tại Việt Nam. Câu lạc bộ Cựu sinh viên chương trình đào tạo trực tuyến (gọi tắt là CLB CSV ELO) được thành lập với mục tiêu tạo được sự kết nối chặt chẽ giữa các thế hệ sinh viên giúp thực hiện mục tiêu cam kết hướng đến chất lượng đào tạo cao nhất dành cho người học.CLB CSV ELO có chức năng chính là tạo điều kiện kết nối cựu sinh viên với cựu sinh viên, cựu sinh viên với sinh viên đang theo học tại trường cùng tổ chức các hoạt động của mình.

QUYỀN LỢI CỰU SINH VIÊN ELO

Trở thành thành viên của Câu lạc bộ Cựu sinh viên chương trình đào tạo trực tuyến Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có cơ hội kết nối với hơn 7000++ sinh viên hệ đào tạo trực tuyến đang theo học, được tiếp tục tham gia vào các hoạt động đa dạng, ưu đãi học phí khi tiếp tục học tập tại trường để phục vụ nghề nghiệp và phát triển kế hoạch cá nhân.

  1. Ưu đãi về học phí và phí dịch vụ

Thành viên CLB CSV ELO sẽ được Nhà trường ưu đãi hỗ trợ 30% học phí khi tiếp tục đăng ký học một ngành khác thuộc hệ cử nhân chương trình đào tạo từ xa qua mạng.

  1. Kết nối cựu sinh viên
  • CSV ELO được tham gia mạng lưới kết nối sinh viên, CSV của trường để có cơ hội giới thiệu và chia sẻ thông tin.
  • Tạo điều kiện kết nối, giao lưu, họp mặt, giúp đỡ lẫn nhau nhằm thắt chặt tình đoàn kết giữa sinh viên các khóa, ngành, hệ đào tạo đã và đang theo học tại trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thành viên có nhiều đóng góp cho sự phát triển CLB CSV ELO của Trường thì được Ban điều phối liên lạc đề xuất khen thưởng.
  • Cập nhật thông tin: nhận Bản tin CSV ELO qua e-mail về các hoạt động liên quan đến CSV; các chương trình, sự kiện đã, đang hoặc sắp diễn ra tại Trường, tin tức việc làm, tuyển dụng, cùng nhiều thông tin hữu ích khác…

ĐĂNG KÝ GIA NHẬP CÂU LẠC BỘ CỰU SINH VIÊN ELO