Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh tham gia triển lãm Công nghệ giáo dục quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam

  Vào ngày 5 và 6/3/2019, triển lãm Công nghệ giáo dục quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam đã diễn ra thành công tại khách sạn Tân Sơn Nhất.

 

  Triển lãm do Hiệp hội các nhà cung cấp công nghệ giáo dục Anh Quốc (BESA) tại Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo và công ty CP Mạng trực tuyết Việt Sin (Vsionglobal) tổ chức đã thu hút đông đảo các tổ chức, doanh nghiệp và trường học đến tham dự.

Khai mạc hội nghị triển lãm Công nghệ giáo dục quốc tế

  Tại Triển lãm, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh đã giới thiệu những sản phẩm thiết thực về giáo dục đặc biệt là hệ thống học tập LMS (Learning Management System).

  LMS là hệ thống dạy và học trực tuyến giải phóng ranh giới không gian và thời gian; giúp giáo viên, học viên có thể dạy, học, trao đổi tài liêu giao tiếp, thực hành làm bài kiểm tra bất kể khi nào bất kể nơi nào thông qua mạng internet toàn cầu; được thiết kế mang tính sư phạm cao nhất ở bốn góc độ giảng dạy, học tập, khảo thí và quản lý chất lượng đào tạo; đa dạng về tư liệu học tập: bài giảng video, giáo trình online, bài thi trắc nghiệm, tự luận trực tuyến, diễn đàn trao đổi thảo luận, thời khóa biểu, các chức năng học hiện đại như SCORM, hội nghị trực tuyến; đa dạng về chức năng dạy và học: Cho phép giảng viên đăng thư viện bài tập, bài giảng, các tư liệu học tập, chấm điểm học viên, tự động tính toán điểm, đánh giá kết quả học tập, quản lý học việc, cho phép học viên đăng ký lớp học bài giảng trực tuyến, thảo luận trao đổi, làm bài kiểm tra…; đa dạng về chức năng quản lý chất lượng và quản lý đạo tào: có các công cụ quản lý, thống kê chất lượng đào tạo, quản lý giảng viên học viên cơ sở học liệu… Cho phép cả học viên và giáo viên tự thống kê đánh giá kết quả giảng dạy và học tập.

 

Người dùng trải nghiệm hệ thống quản lý học tập LMS tại gian hàng của Trường Đại học Mở TPHCM

  LMS được tối ưu liên tục thông qua phát triển nhiều thêm giao diện và các plugin chức năng như thêm OUfordson, plugin Thống kê kết quả học tập mở rộng, plugin quản lý công việc giáo viên nâng cao, lịch trình học tập, và nhiều hạng mục nâng cấp khác.

 

  Buổi triển lãm mang đến nhiều cơ hội giao lưu quốc tế đồng thời tăng cường đẩy mạnh công nghệ 4.0 trong quản lý và giáo dục. Đây cũng là dịp để các nhà quản lí giáo dục, sinh viên, các công ty Việt Nam có cơ hội tiếp cận, giới thiệu và giao lưu với các đối tác trong nước và nước ngoài.

 

Hình ảnh khác trong triển lãm: