Buổi lễ ký kết hợp tác với Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân

Sáng ngày 19/12/2018 diễn ra Lễ ký kết hợp tác tuyển sinh chương trình Cử nhân trực tuyến giữa Trường Đại học Mở Thành Phố Hồ Chí Minh (OU), đại diện là Trung tâm Đào tạo trực tuyến (ELO), và Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân thành phố Hồ Chí Minh (YEAC).

 

Tham dự buổi lễ, đại diện YEAC có ông Lê Thanh Vũ – Giám đốc và lãnh đạo các phòng-ban, về phía Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh có sự tham dự của PGS.TS Vũ Hữu Đức – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường, Ban Giám đốc và các trưởng bộ phận Trung tâm Đào tạo trực tuyến.

Lễ ký kết hợp tác đánh dấu bước khởi đầu cho những nỗ lực của hai bên nhằm mang đến cơ hội học tập tuyệt vời dành cho đối tượng thanh niên công nhân đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chi Minh. Với sự thuận tiện về thời gian và địa điểm học, và ưu thế tiết kiệm chi phí, chương trình Cử nhân trực tuyến rất phù hợp với điều kiện của anh chị thanh niên công nhân, những người thường xuyên bận rộn vì tăng ca hoặc chăm sóc gia đình. Kỳ vọng rằng đây sẽ là giải pháp hữu ích giúp anh chị thanh niên công nhân nâng cao giá trị bản thân, cải thiện chất lượng công việc và đời sống.

Trong khuôn khổ chương trình, Trung tâm Đào tạo trực tuyến – Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh đã trao các suất học bổng với tổng trị giá 120.000.000 đồng cho Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân Thành phố Hồ Chí Minh (Trung tâm YEAC), như là sự khuyến khích tinh thần học tập nâng cao năng lực chuyên môn của cán bộ nhân viên tại Trung tâm YEAC. Bên cạnh đó, hai bên cũng mong muốn sẽ lan tỏa chương trình Cử nhân trực tuyến đến với đối tượng cán bộ đoàn hội cấp cơ sở thuộc khu vực thành phố Hồ Chí Minh, nhằm góp phần phát triển hơn nữa năng lực chuyên môn của đội ngũ này.

Sau buổi Lễ, hai bên tiếp tục trao đổi thêm một số nội dung chi tiết sẽ triển khai trong thời gian tới, như là mục tiêu và các tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả hợp tác; đồng thời, thảo luận về phương thức truyền thông chương trình Cử nhân trực tuyến đến với các nhóm công chúng mục tiêu.

 

Chương trình đã kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều thỏa thuận được thống nhất giữa hai bên, và sau đây là một số hình ảnh khác của buổi Lễ: