Khai giảng Cử nhân trực tuyến khóa 1/2019 – Buổi lễ mở đầu một năm phát triển

Vào sáng ngày 31/03/2019, Trung tâm Đào tạo trực tuyến – Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ khai giảng chương trình Cử nhân trực tuyến khóa 1/2019 tại cơ sở chính, số 97 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Buổi lễ có sự tham dự của PGS.TS Vũ Hữu Đức – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường, TS. Phan Thị Ngọc Thanh – Giám đốc Trung tâm Đào tạo trực tuyến, các thầy/cô lãnh đạo các khoa cùng sự tham gia của các Tân sinh viên khóa 1 năm 2019.

Nhằm thực hiện sứ mạng chính của trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh là góp phần thúc đẩy xã hội học tập phát triển thông qua việc truyền tải tri thức bằng các phương thức linh hoạt và thuận tiện nhất cho người học. Trung tâm Đào tạo trực tuyến tiếp tục triển khai chương trình cử nhân đào tạo từ xa theo phương thức trực tuyến thông qua việc tổ chức lễ khai giảng khóa 1 năm 2019. Tại buổi lễ, PGS.TS Vũ Hữu Đức – Phó Hiệu trưởng phụ trách đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại vào giảng dạy và việc đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng nhầm hỗ trợ tối đa trong việc nâng cao khả năng tự học, tự nghiên cứu của sinh viên của Nhà trường.

PGS.TS Vũ Hữu Đức – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường phát biểu

Với 9 ngành đào tạo và hơn 2 năm tuyển sinh, chương trình Cử nhân trực tuyến hiện tại đã có hơn 2000 sinh viên đăng ký theo học. Vinh dự khi được đại diện hơn 200 Tân sinh viên khóa 1/2019 phát biểu, chị Trần Ngọc Diệu Linh theo học ngành Ngôn ngữ Anh chia sẻ “Tôi nhận thấy mình cần trau dồi kiến thức và kỹ năng về Ngôn ngữ Anh để có thể thăng tiến hơn nữa trên con đường phát triển sự nghiệp. Sau khi tìm hiểu, tôi nhận thấy rằng đây là một chương trình uy tín; việc học tập linh hoạt về thời gian, địa điểm nên rất phù hợp với điều kiện thời gian của tôi. Tôi sẽ được cấp bằng đại học công lập khi tốt nghiệp. Vì thế, tôi đã quyết định đăng kí tham gia chương trình.”

Chị Trần Ngọc Diệu Linh – Tân sinh viên khóa 1/2019 ngành Ngôn ngữ Anh phát biểu 

Buổi lễ khai giảng Cử nhân trực tuyến khóa 1 năm 2019 kết thúc tốt đẹp mở đầu cho sự phát triển trong năm 2019 của Nhà trường về đào tạo trực tuyến. Sau đây là một số hình ảnh khác của buổi lễ: