Lễ khai giảng Chương trình Cử nhân trực tuyến lần thứ 10 – Khóa 02/2019

Vào sáng ngày 07/07/2019, Trung tâm Đào tạo trực tuyến – Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ khai giảng chương trình Cử nhân trực tuyến khóa 02/2019 tại cơ sở chính, số 97 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Buổi lễ có sự tham dự của PGS.TS Vũ Hữu Đức – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường, TS. Phan Thị Ngọc Thanh – Giám đốc Trung tâm Đào tạo trực tuyến, thầy/cô lãnh đạo các khoa, khách mời cùng sự tham gia của các Tân sinh viên khóa 2 năm 2019.

Trung tâm Đào tạo trực tuyến – Trường Đại học Mở TP.HCM được thành lập từ tháng 5 năm 2016, góp phần thực hiện sứ mệnh của nhà trường là “Đóng góp và nâng cao tri thức cho cộng đồng bằng các phương thức linh hoạt và thuận tiện nhất”. Hơn 3 năm thành lập và phát triển với gần 3000 học viên đăng ký theo học 9 ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quản trị nhân lực, Tài chính – Ngân hàng, Luật, Luật Kinh tế, Ngôn ngữ Anh, Kế toán, Kiểm toán, Trung tâm ELO tiếp tục đón chào những tân sinh viên khóa thứ 10 của chương trình.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Vũ Hữu Đức nhấn mạnh những ưu điểm của chương trình đào tạo trực tuyến của trung tâm ELO, đó là tri thức và bằng cấp giá trị giúp học viên có thể học cao học, tiến sĩ; đồng thời chúc các tân sinh viên có thể đạt được kết quả mà mình mong muốn.

Vinh dự khi được đại diện hơn 300 Tân sinh viên khóa 02/2019 phát biểu, chị La Kim Phụng theo học ngành Quản trị Nhân lực đã chia sẻ những cảm nhận của mình khi quyết định theo học chương trình. “Chúng ta lựa chọn chương trình này chính là bởi sự linh hoạt thuận tiện chương trình này mang lại cùng với đảm bảo về chất lượng và uy tín của nhà trường. Nhưng bên cạnh những gì mà nhà trường đem đến, thì chính chúng ta cũng phải nỗ lực, phải kiên trì thì mới có thể thành công. Tôi đã đọc những bài báo về những tấm gương sáng trong học tập, trong đó có những người là học viên của chương trình đào tạo từ xa của trường ĐH Mở TP HCM, dù ở tuổi 60, 70, các cô, chú và các bác vẫn nhận bằng tốt nghiệp loại giỏi và mang kiến thức học được phục vụ cho việc các bác các chú đang làm. Tôi thật sự ngưỡng mộ. Những học viên đáng kính này đã cho chúng ta thấy rằng tuổi tác không bao giờ là rào cản trên con đường tìm kiếm tri thức; mà lòng quyết tâm, nỗ lực cùng sự khao khát phát triển bản thân mới chính là yếu tố đưa chúng ta đến thành công. Mong rằng chúng ta cũng sẽ như những cô chú bác này, có thể giữ được lửa và nhiệt huyết trong tim để đạt được điều mà chúng ta mong muốn.”

Với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, hỗ trợ phát triển kĩ năng giao tiếp tiếng Anh cũng như tạo thêm không gian gắn kết cho học viên tại ELO, giám đốc trung tâm – TS Phan Thị Ngọc Thanh đã giới thiệu về eClub, câu lạc bộ nói tiếng Anh dành cho các học viên cũng như mong muốn sự tham gia nhiệt tình từ các sinh viên.

Buổi lễ khai giảng Cử nhân trực tuyến khóa 2 năm 2019 kết thúc tốt đẹp đánh dấu cho khóa học mới bắt đầu của chương trình và cho sự phát triển của Nhà trường về Đào tạo trực tuyến. Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ: