Lễ khai giảng khóa 04/2019 chương trình Cử nhân trực tuyến

 

 

Vào sáng ngày 05/01/2020, Trung tâm Đào tạo trực tuyến – Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ khai giảng chương trình Cử nhân trực tuyến khóa 04/2019 tại cơ sở 97 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Buổi lễ có sự tham gia của PGS.TS Vũ Hữu Đức – Phó hiệu trưởng – Chuyên gia trong lĩnh vực Đào tạo trực tuyến, TS. Phan Thị Ngọc Thanh – Giám đốc Trung tâm Đào tạo trực tuyến, các thầy/cô lãnh đạo các khoa, đội ngũ ELO cùng sự tham gia của các Tân sinh viên khóa 4 năm 2019.

 

Từ sáng sớm, các Anh/Chị Tân Sinh viên đã có mặt đông đủ để tham dự Lễ Khai giảng.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Vũ Hữu Đức nhấn mạnh tầm quan trọng của năng lực số và sự cần thiết của việc giảm khoảng cách số trong thời đại 4.0 và hội nhập, khi mà thị trường cần người lao động với trình độ chuyên môn cao cùng năng lực số.

 

 

Bên cạnh chương trình Cử nhân trực tuyến thu hút gần 3500 học viên theo học, Trung tâm Đào tạo trực tuyến đang có các khóa luyện thi TOEIC và TOPIK tiếng Hàn online và trong thời gian tới, Nhà trường sẽ mở các khóa học trực tuyến miễn phí với mục tiêu nâng cao dân trí, thúc đẩy học tập suốt đời.

 

Một số hình ảnh trong buỏi lễ: