Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh đến thăm và làm việc tại Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội

Ngày 16/02/2023, buổi làm việc giữa hai Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh và Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội đã diễn ra thành công tốt đẹp, mở ra cơ hội hợp tác và phát triển trong lĩnh vực đào tạo từ xa, đào tạo trực tuyến.

Tại buổi làm việc, TS. Trịnh Thị Thu Hà – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội và Lãnh đạo các đơn vị trong Trường đã đón tiếp và trao đổi với Đoàn Công tác Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh do TS. Lê Nguyễn Quốc Khang, Phó Hiệu trưởng Nhà trường làm Trưởng đoàn.

Đại biểu hai trường chụp ảnh lưu niệm

Hai trường đã giới thiệu về những thế mạnh đào tạo của mình, đồng thời bày tỏ nguyện vọng phát triển hợp tác dựa trên nhu cầu và năng lực của đôi bên. Hai bên cùng thảo luận, hướng đến phối hợp phát triển đào tạo trong lĩnh vực thương mại và du lịch, trong đó tập trung vào phương thức đào tạo từ xa, đào tạo trực tuyến. Đối với Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh, việc kết nối này còn là cơ hội để Nhà trường củng cố, mở rộng mạng lưới trạm liên kết tại khu vực phía Bắc.