Chương trình Lễ Ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh với Hội Kế toán TPHCM và Trung tâm Kinh doanh VNPT TPHCM

 

Lễ K‎ý kết hợp tác giữa Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh với Hội Kế toán TPHCM và Trung tâm Kinh doanh VNPT TPHCM đã diễn ra vào sáng ngày 07/04/2024, tại cơ sở 97 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Lễ K‎ý kết là hoạt động nằm trong khuôn khổ Lễ Khai giảng chương trình Cử nhân đào tạo từ xa theo phương thức trực tuyến Khóa 1/2024. Đây là lần khai giảng thứ 29 kể từ khóa tuyển sinh đầu tiên vào tháng 10/2016. 

Hội Kế toán TPHCM có sự tham dự của Ông Trần Ngọc Tâm – Phó Chủ tịch và các Lãnh đạo. Trung tâm Kinh doanh VNPT TPHCM có sự hiện diện của Ông Đỗ Đức Trung – Phó Giám đốc Viễn Thông TPHCM, Ông Đỗ Quang Trạng – Giám đốc Trung Tâm Viễn Thông Gia Định. Về phía Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh, đại diện là TS. Lê Nguyễn Quốc Khang – Phó Hiệu trưởng, TS. Phan Thị Ngọc Thanh – Giám đốc Trung tâm Đào tạo trực tuyến, Lãnh đạo các Khoa, Phòng, và Trung tâm.

Về các nội dung hợp tác, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp các chương trình đào tạo, đáp ứng nhu cầu phát triển nguồn nhân lực của Hội Kế toán TPHCM và Trung tâm Kinh doanh VNPT TPHCM. Bên cạnh đó, Nhà trường phối hợp với hai Đơn vị để góp sức vì sự nghiệp phát triển giáo dục. 

Trường Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh và Hội kế toán Thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm Kinh doanh VNPT TPHCM là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, với mạng lưới hạ tầng viễn thông rộng khắp và hiện đại, cung cấp các dịch vụ công nghệ thông tin, IDC, giải pháp quản lý, v.v. Trung tâm Kinh doanh VNPT TPHCM phối hợp với Nhà trường trong việc thiết kế và triển khai các giải pháp chuyển đổi số của Trường trong giai đoạn 2024-2027. Hội Kế toán TPHCM là tổ chức uy tín, huy tụ đội ngũ cán bộ có năng lực chuyên môn cao và đạo đức nghề nghiệp trong các lĩnh vực tài chính, kế toán, kiểm toán và thuế. Với kinh nghiệm phong phú về công tác đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ trong lĩnh vực tài chính – kế toán, Hội Kế toán TPHCM cùng với Nhà trường xây dựng các khóa học đóng góp vào hệ thống các Khoá học trực tuyến mở đại chúng Việt Nam – VMOOCs. Đây là các tiền đề quan trọng để nâng cao chất lượng đào tạo cũng như mang đến nhiều cơ hội học tập hơn đến với xã hội.

Trường Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh và Trung tâm VNPT thành phố Hồ Chí Minh

Chương trình Lễ Ký kết hợp tác là hoạt động vì sứ mạng của Nhà trường: thực hiện giáo dục mở, tạo bình đẳng cho mọi người trong tiếp cận giáo dục đại học, góp phần xây dựng xã hội học tập, nâng cao tri thức và năng lực nghề nghiệp cho người học bằng các phương thức linh hoạt, thuận tiện và hiệu quả./.

Thông tin liên hệ: Trung tâm Đào tạo trực tuyến, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh, P.505, số 97 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3; email elo@oude.edu.vn.