Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp chương trình Cử nhân đào tạo từ xa theo phương thức trực tuyến đợt 1 năm 2024

Vào sáng ngày 15/9/2024, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh long trọng tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp cho 589 Tân Cử nhân chương trình Cử nhân đào tạo từ xa theo phương thức trực tuyến đợt 1 năm 2024  tại cơ sở 97 Võ Văn Tần.

Lễ tốt nghiệp là sự kiện quan trọng, đánh dấu hành trình trưởng thành trên con đường chinh phục tri thức. Đối với Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh và Trung tâm Đào tạo trực tuyến – Lễ tốt nghiệp không chỉ là một nghi thức trao bằng, mà còn là hoạt động thay cho lời chào tạm biệt và lời chúc các Tân cử nhân luôn thành công trong tương lai.

Buổi lễ có sự tham dự của TS.GVCC. Lê Xuân Trường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Lãnh đạo các Khoa, Trung tâm Đào tạo trực tuyến, Trung tâm Đào tạo từ xa, các Tân cử nhân và người thân.

Các Thầy/Cô và Tân cử nhân trong Lễ trao bằng tốt nghiệp.

Toàn cảnh Lễ Trao bằng tốt nghiệp.

Phát biểu chúc mừng Tân sinh viên tại Lễ tốt nghiệp, TS.GVCC. Lê Xuân Trường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu: “ Các anh/chị là biểu tượng của sự đổi mới, sáng tạo và hội nhập. Việc hoàn thành Chương trình Cử nhân Trực tuyến chứng tỏ sự kiên trì, nỗ lực và tinh thần học hỏi không ngừng trong một môi trường học tập yêu cầu tính tự giác và tổ chức cao. Thành công hôm nay của các anh/chị là kết quả của sự chăm chỉ, quyết tâm và khả năng vượt qua những thách thức, phản ánh khả năng thích ứng và làm chủ công nghệ trong kỷ nguyên số. Sự tiến bộ của các anh/chị là niềm tự hào lớn lao của Nhà trường, và của các Thầy/Cô đã đồng hành cùng các anh/chị suốt thời gian qua.”

TS.GVCC. Lê Xuân Trường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ.

TS. Phan Thị Ngọc Thanh – Giám đốc Trung tâm Đào tạo trực tuyến công bố Quyết định công nhận danh sách sách sinh viên tốt nghiệp.

Trong giây phút xúc động khi được cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp, đại diện hơn 500 Tân cử nhân, anh Nguyễn Thanh Bình Tân cử nhân ngành Luật kinh tế phát biểu: “Ngày hôm nay, khi nhìn lại hành trình học tập của mình, tôi cảm thấy vô cùng tự hào. Chúng tôi đã vượt qua những thử thách không phải chỉ bằng kiến thức, mà còn bằng lòng kiên trì và quyết tâm không ngừng nghỉ. Thành quả này không chỉ là tấm bằng Cử nhân mà còn là một hành trang tri thức quý giá và một tinh thần sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách mới. Tôi tin rằng, với hành trang này, mỗi chúng ta đều có thể đóng góp tích cực vào sự phát triển của xã hội và không ngừng phấn đấu cho mục tiêu cao hơn trong sự nghiệp của bản thân.”

Anh Nguyễn Thanh Bình Tân Cử nhân tốt nghiệp loại Giỏi ngành Luật kinh tế phát biểu tại buổi Lễ Trao bằng tốt nghiệp

Chương trình Cử nhân Trực tuyến đã chính thức được triển khai từ tháng 5 năm 2016, với mục tiêu đa dạng hóa các phương thức học tập trong kỷ nguyên công nghệ số. Với phương châm “Người học là trung tâm”, trung tâm không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng chương trình, đồng thời phát triển đội ngũ giảng viên, tư vấn và hỗ trợ. Tính đến nay, chương trình đã mở rộng với 16 ngành đào tạo, thu hút hơn 18.000 sinh viên tham gia.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi Lễ:

TS.GVCC. Lê Xuân Trường trao chứng nhận cho các Tân Cử nhân có thành tích học tập nổi bật

 

PGS.TS. Lê Thanh Tùng – Trưởng Khoa Kinh tế & Quản lý công trao bằng tốt nghiệp cho Tân cử nhân

TS.GVCC. Nguyễn Thúy Nga – Trưởng Khoa Ngoại ngữ trao bằng tốt nghiệp Tân cử nhân.

TS. Phan Thị Ngọc Thanh – Gíam đốc Trung tâm Đào tạo trực tuyến trao bằng tốt nghiệp cho Tân cử nhân.

TS. Nguyễn Thị Ngọc Điệp – Trưởng bộ môn Kế toán tài chính Khoa Kế toán – Kiểm toán

TS. Bùi Ngọc Tuấn Anh – Phó trưởng bộ môn Marketing