Lễ Khai giảng chương trình Cử nhân/Kỹ sư đào tạo từ xa theo phương thức trực tuyến Khóa 3/2024

Sáng ngày 06/10/2024, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ Khai giảng chương trình Cử nhân/Kỹ sư đào tạo từ xa theo phương thức trực tuyến Khóa 3/2024 tại cơ sở 97 Võ Văn Tần. Buổi Lễ là sự kiện quan trọng của các Tân Sinh viên, đánh dấu sự mở đầu trong hành trình chinh phục tri thức.

Lễ Khai giảng chương trình Cử nhân/Kỹ sư đào tạo từ xa theo phương thức trực tuyến Khóa 3/2024 có sự tham dự của Ông Trần Đăng Khoa – Trưởng phòng Khách hàng Doanh nghiệp BIDV chi nhánh Bà Chiểu. Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh có sự hiện diện của TS.GVCC. Lê Xuân Trường – Phó Hiệu trưởng, Lãnh đạo các Khoa, Trung tâm và các Tân sinh viên.

Ảnh chụp lưu niệm Lễ Khai giảng Khóa 3/2024

Mở đầu chương trình, Phó Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng và động viên đến các Tân sinh viên: “Quý anh/chị sẽ bước vào một hành trình học tập đầy thách thức, nhưng tôi tin rằng với quyết tâm và đam mê của mình, quý anh/chị sẽ vượt qua mọi trở ngại và chinh phục những đỉnh cao tri thức. Thành quả mà bản thân quý anh/chị đã tạo lập sẽ mở ra một chương mới trong cuộc đời và sự nghiệp sau này”.

TS.GVCC. Lê Xuân Trường – Phó Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng Tân Sinh viên

Ông Trần Đăng Khoa – Trưởng phòng Khách hàng Doanh nghiệp BIDV chi nhánh Bà Chiểu phát biểu tại buổi Lễ

Sau khi hoàn tất các nghi thức trong buổi Lễ, các Tân sinh viên được hướng dẫn truy cập vào nền tảng Zoom để tham gia sinh hoạt về các quy định, quy chế đào tạo từ xa theo phương thức trực tuyến. Bên cạnh đó, các Tân sinh viên được gặp gỡ Thầy/Cô Phụ trách Khoa để được định hướng về ngành học, kế hoạch học tập, cũng như lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm về phương pháp học trực tuyến. Đây là tiền đề quan trọng để các Tân sinh viên tiếp cận việc học nhanh chóng và hiệu quả.

TS. Phan Thị Ngọc Thanh –  Phó Chủ tịch Hội đồng Trường, Giám đốc TT.ĐTTT đọc Quyết định công nhận sinh viên

Đợt này Nhà trường tuyển sinh chương trình Cử nhân/Kỹ sư đào tạo từ xa theo phương thức trực tuyến các ngành: Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng, Du lịch, Đông Nam Á học, Kinh doanh quốc tế, Kiểm toán, Kế toán, Luật học, Luật kinh tế, Marketing, Ngôn ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ Anh, Quản lý xây dựng, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Tài chính – Ngân hàng, Xã hội học. Dự kiến, trong khóa tuyển sinh tiếp theo, Nhà trường sẽ mở thêm ngành Công nghệ thông tin.

Tân Sinh viên Khóa 3/2024 phát biểu cảm nghĩ