Lễ khai giảng Cử nhân đào tạo từ xa theo phương thức trực tuyến khóa 1/2017

Ngày 02/04/2017 vừa qua, nhà trường đã tổ chức buổi Lễ khai giảng “Cử nhân Đào tạo từ xa theo phương thức trực tuyến khóa 1/2017.”

 

Nhằm thực hiện sứ mạng chính là góp phần thúc đẩy xã hội học tập phát triển thông qua việc truyền tải tri thức bằng các phương tiện linh hoạt và thuận tiện nhất cho người học. Trong suốt 27 năm qua, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh luôn không ngừng đổi mới để thích ứng với sự phát triển của xã hội. Thông qua việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại vào giảng dạy và đầu tư cơ sở hạ tầng nhằm hỗ trợ tối đa trong việc nâng cao khả năng dạy học, tự nghiên cứu của sinh viên, Trường đã xây dựng phương thức đào tạo trực tuyến. Ngày 02/04/2017 vừa qua, nhà trường đã tổ chức buổi Lễ khai giảng cử nhân Đào tạo từ xa theo phương thức trực tuyến.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của đại diện các doanh nghiệp, Ban giám hiệu Nhà trường, các phòng ban và các anh chị sinh viên hình thức đào tạo trực tuyến của Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh.

Phát biểu trong buổi lễ khai giảng, PGS. TS Nguyễn Văn Phúc – Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: “…Để bắt kịp xu hướng phát triển của giáo dực thế giới, Trường đã triển khai phương thức đào tạo trực tuyến, sự xuất hiện của hình thức đào tạo này đã đánh dấu một sự thay đổi lớn về cách thức tiếp cận tri thức của người dân Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa giáo dục. Với hình thức này sẽ tạo nhiều thuận lợi cho người học, thoát khỏi sự lệ thuộc của không gian và thời gian, học ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào, chỉ cần điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet…”

 

Nổi tiếng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Đào tạo từ xa ở Việt Nam, hiện nay, hình thức Đào tạo từ xa theo phương thức trực tuyến với 05 ngành đào tạo cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, công nghệ kĩ thuật tiên tiến hiện đại hàng đầu,… hứa hẹn sẽ mang đến những tiện ích tốt nhất cho học viên.

Anh Triệu Phú – Tổng Giám đốc Công ty CP XNK Hoàng Phú Việt Nam – một trong những học viên đầu tiên của phương thức trực tuyến đã chia sẻ: “…Hình thức đào tạo từ xa theo phương thức trực tuyến thực sự thuận tiện đối với cá nhân anh, với đặc thù công việc, anh khó có thể sắp xếp thời gian để tham dự các buổi học trên lớp, hiện nay, anh có thể học ở mọi nơi và mọi lúc,…”

Đồng thời, tại buổi lễ khai giảng, người tham gia còn có cơ hội xem các đoạn clip nói về quá trình hình thành và phát triển của Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh nói chung cũng như Phương thức Đào tạo trực tuyến nói riêng.