Họp báo “Giới thiệu chương trình đào tạo trực tuyến” Trường Đại học Mở TP.HCM

Sáng ngày 07 tháng 01 năm 2018, chương trình họp báo “Giới thiệu chương trình đào tạo trực tuyến” của Trường Đại học Mở TPHCM đã diễn ra thành công tại Trung tâm hội nghị GEM, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

 

Yếu tố nào giúp một quốc gia nâng cao năng lực cạnh tranh? Đó là sự phát triển của nguồn nhân lực – những con người với lòng nhiệt tình, óc sáng tạo, được đào tạo chuyên sâu về kiến thức cũng như kỹ năng.

 

Theo số liệu của Cục Thống kê, đất nước ta cần đến khoảng 360.000 lao động/năm có trình độ chuyên môn và tay nghề cao cho đến năm 2025. Vì vậy để đáp ứng nhu cầu nhân lực hiện nay, chúng ta cần một giải pháp đào tạo tinh gọn, linh hoạt để có thể giúp người học nhanh chóng thích nghi, tiếp thu nguồn kiến thức mới mà vẫn duy trì được năng suất làm việc thực tế cũng như đời sống hàng ngày.

 

Trung tâm Đào tạo trực tuyến – Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh cho ra đời phương thức đào tạo trực tuyến giúp tăng cường chất lượng giáo dục, tăng cường trang bị cho người lao động những kiến thức, kỹ năng cần thiết để thích ứng với thị trường công nghệ 4.0.

 

Sáng ngày 07 tháng 01 năm 2018, chương trình họp báo “Giới thiệu chương trình đào tạo trực tuyến” của Trường Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra thành công tại Trung tâm hội nghị GEM. “Chương trình đào tạo trực tuyến” chính thức được ra mắt với 9 ngành: Kế toán, Kiểm toán, Kinh doanh quốc tế, Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh, Tài chính – Ngân hàng, Luật học và Luật kinh tế.

 

Tham dự buổi Họp báo, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh vinh dự được đón tiếp Quý lãnh đạo các cơ quan ban ngành, lãnh đạo các doanh nghiệp, đại diện báo chí cùng sự có mặt của lãnh đạo các đơn vị, thầy/cô và sinh viên của Nhà trường.

Tại họp báo, PGS.TS Vũ Hữu Đức Phó Hiệu trưởng phụ trách trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: “Chương trình đào tạo thực hiện theo chuẩn AAOU và được kiểm duyệt bởi Hội đồng khoa học và đào tạo của trường. Hiện nay, Trường đã được cấp giấy phép đầu tư xây dựng Trung tâm Nghiên cứu phát triển giáo dục công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh, chuẩn bị cho việc phát triển cơ sở đào tạo hiện đại của chương trình.”

PGS.TS Vũ Hữu Đức Phó Hiệu trưởng phụ trách trường phát biểu

Tiến sĩ Phan Thị Ngọc Thanh – Giám đốc Trung tâm Đào tạo trực tuyến đã chia sẻ, giới thiệu về chương trình đào tạo trực tuyến cùng những giá trị lợi ích mà chương trình mang đến cho cộng đồng.

TS Phan Thị Ngọc Thanh – Giám đốc Trung tâm Đào tạo trực tuyến chia sẻ về chương trình

“Chương trình đào tạo trực tuyến” đã nhận được sự quan tâm và đánh giá sâu sắc của các cơ quan ban ngành cùng lãnh đạo doanh nghiệp trong cả nước. Thông qua chương trình đào tạo trực tuyến, người học có thể tự do theo học các ngành mà mình mong muốn ở bất cứ nơi đâu và vào bất cứ thời gian nào mà vẫn được đảm bảo về chất lượng giảng dạy, giá trị văn bằng cũng như không gặp khó khăn trong công việc và cuộc sống hiện tại.

 

Một số hình ảnh khác tại Họp báo: