Lễ khai giảng khóa 03/2019 Chương trình Cử nhân trực tuyến

Vào sáng ngày 06/10/2019, Trung tâm Đào tạo trực tuyến – Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ khai giảng chương trình Cử nhân trực tuyến khóa 03/2019 tại cở ở 97 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Buổi lễ có sự tham gia của PGS.TS Vũ Hữu Đức – Phó hiệu trưởng – Chuyên gia trong lĩnh vực Đào tạo trực tuyến, TS. Phan Thị Ngọc Thanh – Giám đốc Trung tâm Đào tạo trực tuyến, các thầy/cô lãnh đạo các khoa, đội ngũ ELO, khách mời cùng sự tham gia của các Tân sinh viên khóa 3 năm 2019.

Trung tâm Đào tạo trực tuyến – Trường Đại học Mở TP.HCM được thành lập vào tháng 5 năm 2016 và lễ khai giảng chương trình Cử nhân trực tuyến đầu tiên được tổ chức vào 29/10/2016. Sau hơn 3 năm thành lập và phát triển, Nhà trường đã tổ chức 11 lễ khai giảng và chào đón gần 3000 sinh viên theo học 9 ngành đào tạo: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quản trị nhân lực, Tài chính ngân hàng, Luật học, Luật Kinh tế, Ngôn ngữ Anh, Kế toán và Kiểm toán. Sắp tới đây trong năm 2020, Trung tâm sẽ tiếp tục mở thêm 4 ngành mới: Marketing, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Trung Quốc và Đông Nam Á.

 

Vinh dự khi được đại diện gần 400 Tân sinh viên khóa 03/2019 để phát biểu, chị Ngô Thị Khánh Ly theo học ngành Ngôn ngữ Anh đã chia sẻ những cảm nhận của mình khi quyết định theo học chương trình. “Việc quyết định học trực tuyến tại trường Đại học Mở TP.HCM là một quyết định nhanh chóng, sau khi tôi xác định mình cần tiếp tục học để có thể phát triển sự nghiệp và cần tìm một chương trình uy tín chất lượng cùng với phương thức học phù hợp với thời gian biểu của mình, tôi quyết định nộp hồ sơ và hoàn tất thủ tục nhập học”.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Sang – Khách mời – Giám đốc công ty Kiểm toán và Tư vấn chuẩn Việt đánh giá rất cao chất lượng và giá trị mà chương trình mang lại cho người học và mong chương trình ngày càng phát triển, hoàn thiện hơn, đóng góp vào công cuộc nâng cao chất lượng đào tạo và hội nhập quốc tế của nhà trường.

Buổi lễ khai giảng Cử nhân trực tuyến khóa 3 năm 2019 kết thúc tốt đẹp đánh dấu cho khao học mới bắt đầu và cho sự phát triển của Nhà trường về Đào tạo trực tuyến.

 

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 

[masterslider id=”20″]