Trường ĐH Mở TP.HCM và Tỉnh Đoàn Tiền Giang thúc đẩy phong trào học tập suốt đời

GD&TĐ -Nhằm tạo điều kiện cho học viên tại địa phương có thêm cơ hội học tập, Trường Đại học Mở TP.HCM và Tỉnh Đoàn Tiền Giang vừa ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai đào tạo và tuyển sinh chương trình đào tạo trực tuyến.

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Minh Hà (hiệu trưởng Trường ĐH Mở TPHCM) tin tưởng ý nghĩa của buổi ký kết hợp tác không chỉ là mang đến cơ hội học tập tốt hơn cho học viên tại địa phương, mà điều quan trọng là qua sự hợp tác này hai bên cùng nhau thúc đẩy phong trào học tập suốt đời cho cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên.

“Lễ ký kết còn là cột mốc dấu tiếp theo của nhà trường trong việc thực thi sứ mệnh của mình: đóng góp và nâng cao tri thức cho cộng đồng bằng các phương thức linh hoạt và thuận tiện nhất”-PGS.TS Nguyễn Minh Hà nói.

Kể từ khi thành lập vào 5/2016 cho đến nay, chương trình trực tuyến của Trường Đại học Mở TP.HCM luôn nhận được sự ủng hộ cao từ phía xã hội. Nhà trường đã hợp tác đào tạo với nhiều cơ quan, tổ chức, như UBND  tỉnh Bình Phước, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội, Trường Cao đẳng Cộng đồng Cà Mau, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân Tp.HCM, Công ty VIAGS Tân Sơn Nhất, Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam và gần đây là Công ty Tân Cảng STC.

Hiện nay đã có gần 3.000 học viên trên khắp cả nước và các quốc gia lân cận như Malaysia, Philippines,… tham gia chương trình Cử nhân trực tuyến, với 9 ngành đào tạo gồm; Ngôn ngữ Anh, Luật học, Luật Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Kinh doanh quốc tế, Kế toán, Kiểm toán, Tài chính ngân hàng.

Cùng với đó, Trung tâm Đào tạo trực tuyến sẽ tiếp tục triển khai các khóa học online ngắn hạn, như khóa luyện thi TOEIC, luyện thi TOPIK tiếng Hàn, luyện thi đầu vào Kiểm toán viên… 

Việc hợp tác tạo ra tiền đề để hai phía cùng nhau nỗ lực mang đến cơ hội học tập chất lượng cho nhiều học viên đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Tiền Giang. Bằng phương thức học tập hiện đại và linh hoạt, các chương trình đào tạo trực tuyến chính là giải pháp học tập hiệu quả và phù hợp với người đi làm bận rộn.

Bên cạnh thỏa thuận hợp tác, tại buổi làm việc, Trường Đại học Mở TP.HCM còn trao tặng 10 suất học bổng trị giá 600 triệu đồng cho Cán bộ Đoàn Tỉnh Đoàn Tiền Giang.

 

 

Theo GD&TĐ