Danh sách sinh viên dự thi HK1 năm học 2021-2022

Trung tâm Đào tạo trực tuyến – Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh thông báo Danh sách dự thi HK1 năm học 2021-2022, sinh viên xem tại đây

Sinh viên lưu ý các nội dung sau:

– Phú Yên không tổ chức thi trực tiếp nên sinh viên đã đăng ký tại đây sẽ dự thi tại TP. HCM hoặc đăng ký thi tại tỉnh lân cận.
– Bình Thuận và Hà Nội chưa có lịch nên các sinh viên đã đăng ký thi tại 2 tỉnh này thì trong lịch thi vẫn theo lịch tại HCM, khi nào có lịch cụ thể sẽ thông báo sau.
– Các môn vấn đáp thuộc ngành Ngôn ngữ Anh chỉ tổ chức tại Khánh Hòa và TP. HCM
– Sinh viên xem hình thức đề thi và việc sử dụng tài liệu trong Đề cương môn học đã upload trên LMS
– Sinh viên kiểm tra lại các thông tin trong file Lịch thi (sử dụng chức năng filter để lọc theo tên hoặc mã số sinh viên): mã số sinh viên, họ tên, môn thi, ngày thi, ca thi, địa điểm thi…. Trong trường hợp có sai sót phải thông báo ngay cho Nhà trường để được cập nhật kịp thời. Thời hạn nhận phản hồi: đến ngày 25/02/2022
–  Trước ngày thi 1 ngày sinh viên có thể xem trước số phòng thi tại website: https://elo.edu.vn/?page_id=9922 (đối với các sinh viên thi tại TP. HCM). Đồng thời, trong ngày thi sinh viên đến phòng Hội đồng thi tại cơ sở tổ chức thi để kiểm tra số phòng thi. Đề nghị sinh viên có mặt tại địa điểm thi ít nhất 30p để chuẩn bị thủ tục dự thi.
– Giờ thi cụ thể như sau: ca 1: 7h00, ca 2: 9h30, ca 3: 13h00, ca 4: 15h30
– Sinh viên mang theo thẻ sinh viên hoặc CCCD/CMND để vào phòng thi
Nếu có vướng mắc, Anh Chị vui lòng liên hệ tổng đài 1800599953 – phím 1 hoặc phản hồi qua email giaovu@oude.edu.vn để được hỗ trợ kịp thời.
Trân trọng