Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp chương trình Cử nhân đào tạo từ xa theo phương thức trực tuyến

Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp chương trình Cử nhân đào tạo từ xa theo phương thức trực tuyến vào sáng ngày 26/02/2023 tại cơ sở 97 Võ Văn Tần. Buổi Lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu cột mốc quan trọng của các Tân Cử nhân.

Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh có sự tham dự của TS. Lê Nguyễn Quốc Khang – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Lãnh đạo các Khoa, Trung tâm Đào tạo trực tuyến, Trung tâm Đào tạo ngắn hạn và Ngoại ngữ – Tin học, và đặc biệt là các Tân Cử nhân cùng với Quý Phụ huynh, người thân, bạn bè. Đại diện doanh nghiệp có các khách mời là Lãnh đạo Công ty VIAGS Tân Sơn Nhất, Công ty Vietguys, Trung tâm kinh doanh VNPT TPHCM.

Các Thầy/Cô và các Tân Cử Nhân trong buổi Lễ Trao bằng tốt nghiệp

Tại buổi Lễ, Nhà trường công nhận và vinh danh các Tân Cử nhân vì những nỗ lực bền bỉ vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành chương trình học, tuyên dương nhiều Tân khoa đã đạt thành tích học tập giỏi và xuất sắc. TS. Lê Nguyễn Quốc Khang – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu: “Lễ Trao bằng tốt nghiệp ngày hôm nay là minh chứng chứng nhận cho kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm trong quá trình học tập của các Tân Cử nhân. Vì vậy kết quả ngày hôm nay rất đáng trân trọng và biểu dương. Xin nhiệt liệt chúc mừng”.

TS. Lê Nguyễn Quốc Khang – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

TS. Phan Thị Ngọc Thanh – Giám đốc Trung tâm Đào tạo trực tuyến công bố Quyết định công nhận danh sách sinh viên tốt nghiệp

Hòa cùng bầu không khí giàu cảm xúc hạnh phúc và tự hào, chị Nguyễn Thị Hồng Vân – Tân Cử nhân Khoa Ngoại ngữ đã xúc động bày tỏ: “Rất vui khi được học tập tại Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả ngày hôm nay là xứng đáng với công sức học tập đã bỏ ra và cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì có cả gia đình đồng hành với mình trong ngày trọng đại này”.

Tân Cử nhân Đặng Tiến Dũng phát biểu chia sẻ cảm xúc

Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh tự hào là một trong những trường đại học tiên phong trong lĩnh vực đào tạo từ xa theo phương thức trực tuyến. Sau gần 7 năm hình thành và phát triển, chương trình Cử nhân trực tuyến đã có hơn 12.000 sinh viên ghi danh và tham gia học tập.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi Lễ:

TS. Lê Nguyễn Quốc Khang trao chứng nhận vinh danh các Tân Cử nhân có thành tích học tập nổi bật

TS. Lê Nguyễn Quốc Khang trao chứng nhận các Tân Cử nhân có thành tích học tập giỏi, xuất sắc toàn khóa học

TS. Phạm Hà – Trưởng khoa Tài chính – Ngân hàng trao bằng cho các Tân Cử nhân

TS. Nguyễn Thúy Nga – Trưởng khoa Ngoại ngữ trao bằng cho các Tân Cử nhân

TS. Hồ Hữu Thụy – Trưởng khoa Kế toán – Kiểm toán trao bằng cho các Tân Cử nhân

TS. Nguyễn Hoàng Sinh – Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh trao bằng cho các Tân Cử nhân

Tân Cử nhân Huỳnh Quốc Văn đọc Lời tuyên thệ