Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ Khai giảng chương trình chương trình Cử nhân đào tạo từ xa qua mạng Khóa 4/2023

Sáng ngày 14/01/2024, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh long trọng tổ chức Lễ Khai giảng chương trình Cử nhân đào tạo từ xa qua mạng Khóa 4/2023 tại cơ sở 35-37 Hồ Hảo Hớn.

Lễ Khai giảng có sự tham dự của TS. GVCC. Lê Xuân Trường – Phó Hiệu trưởng, Ban Giám đốc Trung tâm Đào tạo trực tuyến, Lãnh đạo các Khoa và các Tân sinh viên.

TS. GVCC. Lê Xuân Trường – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi Lễ

Mở đầu chương trình là bài phát biểu của Thầy Phó Hiệu trưởng, những lời chia sẻ và động viên của Thầy là sự khích lệ lớn lao dành cho các Tân sinh viên, tiếp thêm động lực để phấn đấu đạt được thật nhiều thành công trong chặng đường học tập sắp tới. Các phần tiếp theo của buổi Lễ diễn ra trong không khí trang trọng và hân hoan: Công bố Quyết định công nhận Danh sách Sinh viên, Trao thẻ sinh viên tượng trưng, Phát biểu cảm nghĩ của Tân Sinh viên.

TS. Phan Thị Ngọc Thanh – Giám đốc Trung tâm Đào tạo trực tuyến đọc Quyết định công nhận sinh viên

Sau khi hoàn tất các nghi thức trong buổi Lễ, các Tân sinh viên được hướng dẫn truy cập vào Zoom để tham gia sinh hoạt về các quy định, quy chế. Bên cạnh đó, các Tân sinh viên được gặp gỡ các Thầy/Cô Phụ trách Khoa để được định hướng về ngành học, cũng như lắng nghe Thầy/Cô chia sẻ kinh nghiệm về phương pháp học trực tuyến hiệu quả.

Tân Sinh viên Trương Vĩnh Thức phát biểu cảm nghĩ trong buổi Lễ

Đợt này Nhà trường tuyển sinh chương trình Cử nhân trực tuyến các ngành: CNKTCT Xây dựng, Du lịch, Kinh doanh quốc tế, Kiểm toán, Kế toán, Luật học, Luật kinh tế, Marketing, Ngôn ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ Anh, Quản lý xây dựng, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Tài chính – Ngân hàng, Xã hội học. Dự kiến, Nhà trường mở thêm các ngành Công nghệ thông tin, Đông Nam Á học, Tâm lý học, nâng tổng số ngành trong chương trình Cử nhân trực tuyến lên 18 ngành.

Sau đây là một số hình ảnh trong sự kiện:

Ảnh chụp lưu niệm Lễ Khai giảng Khóa 4/2023

Lãnh đạo các Khoa và Tân sinh viên tham dự Lễ Khai giảng qua Zoom

TS. Phan Thị Ngọc Thanh – Giám đốc TT.ĐTTT giới thiệu về Trường Đại học Mở TP.HCM và chương trình Cử nhân trực tuyến

ThS. Trần Văn Trí – Phó Giám đốc TT.ĐTTT trình bày các nội dung sinh hoạt quy định, quy chế