Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp chương trình Cử nhân đào tạo từ xa theo phương thức trực tuyến năm 2023

Vào sáng ngày 25/02/2024, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp chương trình Cử nhân đào tạo từ xa theo phương thức trực tuyến tại cơ sở 97 Võ Văn Tần. Buổi Lễ là sự kiện quan trọng của các Tân Cử nhân trong hành trình chinh phục tri thức, đánh dấu sự kiên trì bền bỉ của sinh viên.

Buổi lễ có sự tham dự của TS. Lê Nguyễn Quốc Khang – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Lãnh đạo các Khoa, Trung tâm Đào tạo trực tuyến, Trung tâm Đào tạo ngắn hạn và Ngoại ngữ – Tin học, và đặc biệt là các Tân Cử nhân cùng với Quý Phụ huynh, người thân, bạn bè.

Các thầy/cô và Tân Cử nhân trong Lễ Trao bằng tốt nghiệp

Các thầy/cô và Tân Cử nhân trong Lễ Trao bằng tốt nghiệp

Tại buổi Lễ, Nhà trường công nhận và vinh danh các Tân Cử nhân vì những nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, trở ngại để hoàn thành chương trình học, tuyên dương nhiều Tân khoa có thành tích học tập nổi bật. TS. Lê Nguyễn Quốc Khang – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu: “Sự tiến bộ của các anh/chị là niềm tự hào của Nhà trường, cũng như những người Thầy, người Cô đã đồng hành với các anh/chị trong suốt quá trình học tập vừa qua. Giờ đây, anh/chị đã là Tân Cử nhân không chỉ bản lĩnh hơn trong công việc và cuộc sống, mà còn là những người đã và đang đóng góp tích cực cho xã hội qua công việc đang theo đuổi với các kiến thức và kỹ năng tích lũy từ Nhà trường”.

TS. Lê Nguyễn Quốc Khang – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

TS. Phan Thị Ngọc Thanh – Giám đốc Trung tâm Đào tạo trực tuyến công bố Quyết định công nhận danh sách sinh viên tốt nghiệp

Giây phút xúc động khi được cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp, chị Nguyễn Vũ Kim Anh Tân Cử nhân ngành Ngôn Ngữ Anh phát biểu: “Hành trình đại học vừa qua đã giúp tôi nhận thấy được sự phát triển vượt bậc của bản thân qua từng giai đoạn. Mới ngày nào còn bỡ ngỡ khi phải làm quen với cách học trực tuyến, thì giờ đây tôi đã thành thạo hơn trong phương thức học tập thú vị và hiệu quả này.” Chị chia sẻ thêm: “Những kiến thức và kỹ năng được học qua Chương trình Cử nhân trực tuyến rất hữu ích. Hãy tự hào về những gì chúng ta đã đạt được, tiếp tục nỗ lực vượt lên chính mình và vận dụng những kiến thức đã học, kỹ năng được rèn luyện vào công việc, học tập để phát triển bản thân mỗi ngày. Hãy nhớ rằng, không có giới hạn nào cho việc học dù ở bất cứ đâu hay trong hoàn cảnh nào.”

Chị Nguyễn Vũ Kim Anh Tân Cử nhân tốt nghiệp Xuất sắc ngành Ngôn Ngữ Anh phát biểu tại buổi Lễ Trao bằng tốt nghiệp

Chương trình Cử nhân trực tuyến của Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh đã xây dựng và phát triển kể từ tháng 5 năm 2016 với mục tiêu đa dạng các phương thức học tập trong thời đại công nghệ số. Tính đến nay, chương trình đã có 15 ngành đào tạo, với khoảng 16.000 sinh viên ghi danh và tham gia học tập.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi Lễ:

TS. Lê Nguyễn Quốc Khang trao chứng nhận cho các Tân Cử nhân có thành tích học tập nổi bật

TS. Phan Thị Ngọc Thanh – Giám đốc Trung tâm Đào tạo trực tuyến trao bằng cho các Tân Cử nhân

TS. Nguyễn Thúy Nga – Trưởng khoa Ngoại ngữ trao bằng cho các Tân Cử nhân

TS. Hồ Hữu Thụy – Trưởng khoa Kế toán – Kiểm toán trao bằng cho các Tân Cử nhân

PGS. TS. Phạm Hà – Trưởng khoa Tài chính – Ngân hàng trao bằng cho các Tân Cử nhân

Đại diện Tân Cử nhân đọc Lời tuyên thệ