Sử dụng moodles trong giảng dạy tiếng Anh

Sáng ngày 20/2/2017 tại cơ sở 97 Võ Văn Tần- ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh, đã diễn ra chương trình hội thảo: SỬ DỤNG MOODLES TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG ANH dưới sự hướng dẫn của thầy David Campbell – Đại học Michigan. Hội thảo cũng đã thu hút đông đảo quý thầy cô của khoa Ngoại Ngữ đến tham gia và trao đổi kinh nghiệm.

Với mong muốn mang lại cho quý thầy những phương pháp mới trong công tác giảng dạy, buổi hội thảo xoay quanh hai nội dung chính: hướng dẫn sử dụng Moodles trong giảng dạy tiếng anh, thứ hai là việc thiết kế các dạng bài tập và ngân hàng đề thi bằng Moodles. Với sự chia sẻ nhiệt tình, tận tâm từ thầy David Campbell về những tiện ích mà Moodles đem lại, đã làm cho không khí buổi hội thảo thêm sôi nổi, quý thầy cô rất hào hứng khi cùng nhau tham gia, chia sẻ và học hỏi những điều thú vị từ phần mềm tiện ích này.

Việc ứng dụng sử dụng phần mềm moodles trong giảng dạy sẽ giúp cho quý thầy cô có nhiều hơn nữa các phương pháp dạy học, mang đến những kiến thức cũng như những phần mềm hiện đại trong giáo dục đến với các bạn sinh viên trong thời kì hội nhập hiện nay.