Trường ĐH Mở TP.HCM chính thức mở rộng Chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến tại Hà Nội

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên ở khu vực phía Bắc, Trường Đại học Mở TP.HCM đã thiết lập văn phòng đại diện đầu tiên tại khu vực cùng trường Cao đẳng Cộng Đồng Hà Nội trong hệ thống mạng lưới trải rộng khắp cả nước của trường.

 

Ngày 15/03/2018, đại diện Ban Giám hiệu hai trường đã tiến hành ký Biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển “Chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến” tại khu vực phía Bắc với văn phòng đại diện trường Đại học Mở TP.HCM đặt tại trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội.

Lễ ký kết biên bản hợp tác phát triển Chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến

Theo như thỏa thuận đã được ký kết, trường Đại học Mở TP.HCM sẽ là đơn vị cung cấp chương trình giảng dạy và hệ thống học tập:

– Nhà trường phát triển và triển khai nội dung đào tạo trên hệ thống học trực tuyến hiện đại mà người học có thể học tập mọi lúc mọi nơi.

– Xây dựng các buổi tập huấn thường niên giúp các thầy cô hai trường truyền tải được tối đa chất lượng đào tạo và dịch vụ cho người học.

Về phía trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội có nhiệm vụ:

– Tổ chức các hoạt động tuyển sinh, tư vấn, định hướng cho người học về các ngành trực tuyến: Quản trị kinh doanh; Quản trị nhân lực; Kinh doanh quốc tế; Tài chính – Ngân hàng; Kiểm toán; Kế toán; Ngôn ngữ Anh; Luật học và Luật Kinh tế.

– Hỗ trợ tổ chức, hướng dẫn các chương trình thực hành, trải nghiệm nghề nghiệp cho người học trong suốt chương trình đào tạo.

Lãnh đạo hai trường trao nhận quà lưu niệm

Ngoài ra, lãnh đạo hai bên cũng thống nhất sẽ xúc tiến thêm nhiều hoạt động khác để thúc đẩy tinh thần tự học, tự phát triển của người học trong thời gian đào tạo.