Lễ khai giảng Chương trình cử nhân ĐTTX theo phương thức trực tuyến khóa 01/2018

Sáng ngày 01/04/2018, tại cơ sở Võ Văn Tần, Trung tâm Đào tạo trực tuyến – Trường Đại học Mở TP.HCM đã tổ chức thành công buổi lễ khai giảng Chương trình cử nhân Đào tạo từ xa theo phương thức trực tuyến khóa 01/2018.

 

Trong bài phát biểu chào mừng, PGS – TS Nguyễn Minh Hà – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi đến các anh/chị tân sinh viên lời nhắn nhũ: “Nhà trường sẽ luôn theo sát nhằm kịp thời hỗ trợ và tháo gỡ khó khăn cùng anh chị. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt đẹp như mong đợi thì phần lớn vẫn do nỗ lực và tinh thần học tập của quý anh chị. Cho nên, tôi thật sự mong rằng quý anh chị tân sinh viên sẽ nỗ lực thật nhiều để hoàn thành mục tiêu, nguyện vọng ban đầu của mình. Mong rằng quý anh chị tân sinh viên sẽ có một thời gian học tập thú vị tại Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh.”

 

TS Phan Thị Ngọc Thanh – GĐ Trung tâm Đào tạo trực tuyến công bố quyết định công nhận Danh sách Sinh viên

 

PGS. TS Nguyễn Minh Hà trao thẻ sinh viên cho anh/chị tân sinh viên khóa 01/2018

Đại diện gần 300 tân sinh viên, chị Huỳnh Trúc Mai – Tân sinh viên khóa 01/2018 ngành Quản trị kinh doanh Chương trình đào tạo trực tuyến đã bày tỏ: “Đối với tôi học tập trực tuyến là phương thức đào tạo mới, ứng dụng công nghệ vào giáo dục nên rất có tiềm năng trong tương lai. Phương thức đào tạo này phù hợp với những người đi làm, bận rộn với công việc và gia đình, không thể sắp xếp thời gian đến lớp học nhưng vẫn muốn gia tăng kiến thức để hoàn thiện bản thân. Người học có thể linh động sắp xếp thời gian học sao cho phù hợp với bản thân của mỗi người, có thể ở học bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào. Uy tín và Chất lượng đào tạo của nhà trường, sự chu đáo trong công tác chuẩn bị, tư vấn cụ thể và hướng dẫn tận tình là những yếu tố giúp tôi đưa ra quyết định theo học chương trình đào tạo cử nhân trực tuyến ngành Quản trị kinh doanh của Trung tâm Đào tạo trực tuyến – Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh.”

Sau 02 năm đi vào hoạt động, chương trình đào tạo trực tuyến đã nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao từ chính những sinh viên đang theo học trực tuyến tại Trường và thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng xã hội. Gần 1000 sinh viên đã tham gia chương trình đào tạo trực tuyến của Nhà trường tính đến hiện nay.

 

Chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến đang triển khai đào tạo các ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Kinh doanh quốc tế, Kế toán, Kiểm toán, Tài chính – Ngân hàng, Ngôn ngữ Anh, Luật học, Luật kinh tế.

 

Một số hình ảnh khác của buổi lễ: