ELO giới thiệu Chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến tại VIAGS Tân Sân Nhất

Trong hai ngày 04/04 và 05/04/2018, Trung tâm Đào tạo trực tuyến trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh đã đến thăm và làm việc tại Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) – chi nhánh Tân Sơn Nhất nhằm giới thiệu chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến đến với đội ngũ cán bộ nhân viên đang công tác tại đây.

Chương trình có sự tham dự của ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc Công ty VIAGS Tân Sơn Nhất cùng hơn 100 cán bộ nhân viên của Công ty. Về phía Trung tâm Đào tạo trực tuyến Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh có sự góp mặt của TS. Phan Thị Ngọc Thanh – Giám đốc Trung tâm Đào tạo trực tuyến và các thành viên của trung tâm.

TS. Phan Thị Ngọc Thanh giới thiệu chương trình đào tạo cử nhân trực tuyến

 

Buổi giới thiệu đã mở ra cơ hội học tập thuận lợi dành cho đội ngũ cán bộ nhân viên tại VIAGS. Điểm nổi bật trong chương trình đào tạo là sự linh hoạt về thời gian, địa điểm mang đến sự thuận tiện nhất dành cho người đang đi làm với thời gian biểu bận rộn. Bên cạnh đó, chất lượng đào tạo cũng được Nhà trường cam kết với nội dung chương trình được nghiên cứu, biên soạn một cách bài bản, kết hợp với sự hỗ trợ kịp thời, liên tục từ đội ngũ Giảng viên cơ hữu và bộ phận Giáo vụ dành cho học viên trong suốt quá trình đào tạo.

Hỏi và giải đáp thắc mắc về chương trình đào tạo

Ngoài ra, buổi tiếp xúc còn là dịp để Lãnh đạo của hai bên trao đổi và thống nhất những thỏa thuận ban đầu trong việc kí kết hợp tác đào tạo chuyên sâu thực tiễn dành cho đội ngũ cán bộ nhân viên Công ty VIAGS Tân Sơn Nhất trong tương lai.