Lễ khai giảng Chương trình Cử nhân trực tuyến khóa 01/2022

Vào lúc 09 giờ sáng ngày 09/04/2022, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ khai giảng chương trình Cử nhân trực tuyến khóa 01/2022 tại Hội trường A, cơ sở 97 Võ Văn Tần và truyền hình trực tuyến qua Zoom.

Khách mời tham dự chương trình có ông Trần Giang Khuê – Trưởng Văn phòng phía Nam, Cục Sở hữu trí tuệ và ông Nguyễn Tấn Phong – Ủy viên Ban Chấp hành, Trưởng Ban Kiểm tra của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam. Trường Đại học Mở TP.HCM có sự hiện diện của GS. TS. Nguyễn Minh Hà – Hiệu trưởng, TS. Lê Nguyễn Quốc Khang – Phó Hiệu trưởng, Ban Giám đốc Trung tâm Đào tạo trực tuyến, cùng đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng và các Tân sinh viên khóa 1 năm 2022.


GS. TS. Nguyễn Minh Hà (Hiệu trưởng) phát biểu tại buổi Lễ

Mở đầu chương trình là phần phát biểu của Ban Giám hiệu và khách mời từ đại diện Cục Sở hữu trí tuệ. Tiếp theo là công bố quyết định công nhận danh sách sinh viên. Sau cùng là bài chia sẻ cảm nghĩ của tân sinh viên trong ngày đầu nhập học. Các video clip giới thiệu và hướng dẫn sơ lược về Chương trình Cử nhân trực tuyến được trình chiếu đan xen trong suốt chương trình.

Ông Trần Giang Khuê (Trưởng VP đại diện phía Nam, Cục Sở hữu trí tuệ) phát biểu tại buổi Lễ

TS. Lê Nguyễn Quốc Khang – Phó Hiệu trưởng (thứ năm từ bên trái) trao thẻ sinh viên cho các Tân sinh viên Khóa 01/2022

Sau khi hoàn thành các nghi thức trong buổi Lễ, tân sinh viên được hướng dẫn truy cập vào Zoom để gặp gỡ các thầy cô phụ trách Khoa. Buổi gặp gỡ này rất cần thiết và hữu ích để sinh viên được lắng nghe những chia sẻ, định hướng cũng như được giải đáp những thắc mắc về chương trình học, phương thức học trực tuyến từ phía các thầy cô.

Tân sinh viên Đào Tuấn Anh chia sẻ cảm nghĩ trong ngày đầu nhập học

Đợt tuyển sinh khóa 01/2022 này có gần 900 sinh viên thuộc 10 ngành đào tạo: Marketing, Luật học, Luật kinh tế, Ngôn ngữ Anh, Tài chính – Ngân hàng, Kinh doanh quốc tế, Quản trị Nhân lực, Quản trị kinh doanh, Kế toán và Kiểm toán.