Livestream Tư vấn học tiếng Anh hiệu quả

Sáng ngày 07/05/2022, Trung tâm Đào tạo trực tuyến – Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công buổi Livestream Tư vấn học tiếng Anh hiệu quả, với Chủ đề Chuyển đổi tư duy và phương pháp học tập tiếng Anh hiện đại. Đây là một trong những hoạt động ngoại khóa được tổ chức thường xuyên nhằm phát triển năng lực ngoại ngữ của sinh viên.

Buổi livesteam dành cho sinh viên Chương trình Cử nhân trực tuyến ngành Ngôn ngữ Anh và đối tượng người học có quan tâm. Chương trình có sự tham gia của các giảng viên giàu kinh nghiệm đến từ Khoa Ngoại ngữ của Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh, TS. Nguyễn Thúy Nga (Trưởng Khoa), TS. Bùi Thị Thục Quyên và ThS. Bùi Đỗ Công Thành. Nội dung chương trình cung cấp thông tin bổ ích để việc học tập tiếng Anh đạt hiệu quả cao trong thời đại chuyển đổi số hiện nay.

TS. Nguyễn Thúy Nga (bên phải) chia sẻ về kỹ năng học tiếng Anh cần thiết trong thời đại chuyển đổi số

Các thầy cô đã chia sẻ về các nội dung như kỹ năng cần thiết cho việc học; chiến lược quản lý thời gian để khắc phục những rào cản khi học tiếng Anh theo phương thức trực tuyến; nâng cao động lực, sự chủ động và hứng thú để duy trì sự điều độ trong học tập. Bên cạnh đó, nhiều câu hỏi của sinh viên đặt ra trong phần bình luận của livestream đã được các thầy cô giải đáp. Các vấn đề xoay quanh về việc làm thế nào để tự học tốt tiếng Anh, cải thiện các kỹ năng giao tiếp, nghe, nói, dịch thuật; tăng cường vốn từ vựng, ngữ pháp, v.v.

ThS. Bùi Đỗ Công Thành và TS. Bùi Đỗ Thục Quyên chia sẻ về chiến lược quản lý thời gian học tiếng Anh hiệu quả

Để xem lại nội dung buổi livestream, kính mời anh/chị truy cập đường link sau: https://fb.watch/cUaCabjRiW/