Lễ khai giảng Chương trình Cử nhân trực tuyến khóa 02/2022

Vào lúc 09 giờ sáng ngày 10/07/2022, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ khai giảng chương trình Cử nhân trực tuyến khóa 02/2022 tại Hội trường A, cơ sở 97 Võ Văn Tần kết hợp truyền hình trực tuyến qua Zoom.

Chương trình có sự tham gia của TS. Lê Nguyễn Quốc Khang – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Mở TP.HCM, Ban Giám đốc Trung tâm Đào tạo trực tuyến, Lãnh đạo các Khoa và các tân sinh viên khóa 2 năm 2022.

Lê Nguyễn Quốc Khang (Phó Hiệu trưởng) phát biểu tại buổi Lễ

Mở đầu chương trình là phần phát biểu của Ban Giám hiệu. Tiếp theo là công bố quyết định công nhận danh sách sinh viên. Sau cùng là bài chia sẻ cảm nghĩ của tân sinh viên trong ngày đầu nhập học. Các video clip giới thiệu và hướng dẫn sơ lược về Chương trình Cử nhân trực tuyến được trình chiếu trong chương trình.

TS. Phan Thị Ngọc Thanh – Giám đốc Trung tâm Đào tạo trực tuyến đọc Quyết định công nhận sinh viên

Tân sinh viên Lê Quân (ngành Ngôn ngữ Anh) chia sẻ cảm nghĩ trong ngày đầu nhập học

Sau khi hoàn thành các nghi thức trong buổi Lễ, tân sinh viên được hướng dẫn truy cập vào Zoom để gặp gỡ các thầy cô phụ trách Khoa. Buổi gặp gỡ này rất cần thiết và hữu ích để sinh viên được lắng nghe những chia sẻ, định hướng cũng như được giải đáp những thắc mắc về chương trình học, phương thức học trực tuyến từ phía các thầy cô.

ThS. Trần Văn Trí trình bày các nội dung sinh hoạt quy chế

Đợt này có gần 900 tân sinh viên thuộc 10 ngành đào tạo: Marketing, Luật học, Luật kinh tế, Ngôn ngữ Anh, Tài chính – Ngân hàng, Kinh doanh quốc tế, Quản trị Nhân lực, Quản trị kinh doanh, Kế toán và Kiểm toán.