Lễ Khai giảng khóa 3/2022 – Kỷ niệm 6 năm lần đầu khai giảng Chương trình Cử nhân trực tuyến

Lễ khai giảng Chương trình Cử nhân trực tuyến khóa 3/2022 kỷ niệm 6 năm lần khai giảng đầu tiên (10/2016-10/2022). Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp vào sáng ngày 02/10/2022, tại Hội trường A, cơ sở 97 Võ Văn Tần kết hợp truyền hình trực tuyến qua Zoom.

Chương trình có sự tham dự của ông Nguyễn Văn Hưng – Giám đốc nhân sự Vietravel Airlines; TS. Lê Nguyễn Quốc Khang – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Mở TP.HCM, Ban Giám đốc Trung tâm Đào tạo trực tuyến, Lãnh đạo các Khoa và các tân sinh viên khóa 3 năm 2022.

Mở đầu chương trình, TS. Lê Nguyễn Quốc Khang – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chào mừng hơn 800 tân sinh viên khóa 3 năm 2022 thuộc 13 ngành đào tạo gồm Du lịch, Xã hội học, CNKTCT Xây dựng, Ngôn ngữ Anh, Marketing, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Kinh doanh quốc tế, Luật học, Luật kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Tài chính – Ngân hàng. Trong bài phát biểu, thầy Phó Hiệu trưởng bày tỏ mong muốn của nhà trường là không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo chương trình Cử nhân trực tuyến tương đương với chương trình chính quy, để mang đến cho xã hội giải pháp học tập linh hoạt, thuận tiện và hiệu quả, cũng như đáp ứng nhu cầu học tập nâng cao trình độ chuyên môn của các thế hệ sinh viên.

TS. Lê Nguyễn Quốc Khang – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Tiếp theo chương trình, Giám đốc nhân sự Vietravel Airlines có bài phát biểu đánh giá cao giá trị của các chương trình cử nhân trực tuyến của Trường Đại học Mở TP.HCM, đặc biệt là chương trình ngành Du lịch.

Ông Nguyễn Văn Hưng – Giám đốc nhân sự Vietravel Airlines phát biểu trong lễ khai giảng khóa 3/2022

Trong buổi lễ, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo trực tuyến đọc quyết định công nhận sinh viên. Sau đó, tân sinh viên Đào Quý Trúc Phương (ngành Tài chính – Ngân hàng) đại diện toàn thể tân sinh viên khóa 3/2022 phát biểu chia sẻ cảm nghĩ trong ngày đầu nhập học. Các video clip giới thiệu và hướng dẫn sơ lược về Chương trình Cử nhân trực tuyến được trình chiếu trong chương trình.

Thầy Nguyễn Ngọc Thông – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo trực tuyến đọc quyết định công nhận sinh viên

Tân sinh viên Đào Quý Trúc Phương – ngành Tài chính – Ngân hàng chia sẻ cảm nghĩ trong ngày đầu nhập học

Sau khi hoàn thành các nghi thức trong buổi lễ, các tân sinh viên được hướng dẫn truy cập vào Zoom để gặp gỡ các thầy cô phụ trách Khoa. Buổi gặp gỡ này rất cần thiết và hữu ích để sinh viên được lắng nghe những chia sẻ, định hướng cũng như được giải đáp những thắc mắc về chương trình học, phương thức học trực tuyến từ phía các thầy cô.

Sau đây là một số hình ảnh trong chương trình:

TS. Lê Nguyễn Quốc Khang trao thẻ sinh viên cho các tân sinh viên khóa 3/2022

Thầy Phó Hiệu trưởng và các tân sinh viên tham gia Lễ Khai giảng khóa 3/2022 dưới hình thức trực tuyến qua Zoom

Thầy Trần Văn Trí – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo trực tuyến phổ biến các nội dung trong phần sinh hoạt quy định, quy chế