Lễ Khai giảng chương trình Cử nhân trực tuyến Khóa 01 năm 2023

Sáng ngày 02/04/2023 Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ Khai giảng chương trình Cử nhân trực tuyến Khóa 01.2023. Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Hội trường A, cơ sở 97 Võ Văn Tần, kết hợp truyền hình trực tuyến qua phần mềm Zoom.

Tham dự chương trình có sự góp mặt của Lãnh đạo các đơn vị của VNPT HCM, bà Phạm Hồng Hà – Phó Giám Đốc Trung tâm kinh doanh, ông Đỗ Quang Trạng – Giám Đốc TT Viễn thông Gia Định, ông Nguyễn Văn Nghĩa – Giám Đốc Bán hàng Gia Định. Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh có sự tham dự của TS. Lê Nguyễn Quốc Khang – Phó Hiệu trưởng, Ban Giám đốc Trung tâm Đào tạo trực tuyến, Lãnh đạo các Khoa và các Tân sinh viên khóa 01 năm 2023.

Mở đầu buổi lễ, TS. Lê Nguyễn Quốc Khang – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng, động viên tinh thần học tập dành cho các Tân sinh viên khóa 1/2023. Bà Phạm Hồng Hà – Phó Giám Đốc TTKD VNPT HCM đã có bài phát biểu đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của Trường Đại học Mở TP.HCM trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào giáo dục để góp phần thúc đẩy giáo dục mở, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Sau đó, Giám đốc Trung tâm Đào tạo trực tuyến – TS. Phan Thị Ngọc Thanh cũng đã thông qua quyết định công nhận sinh viên.

TS. Lê Nguyễn Quốc Khang – Phó Hiệu trưởng phát biểu trong buổi Lễ Khai giảng khóa 1/2023

Bà Phạm Hồng Hà – Phó Giám Đốc TTKD VNPT HCM phát biểu tại sự kiện

Lễ Khai giảng lần này còn có sự tham dự của chị Lê Minh Tú – Giám đốc nhà máy tại Thái Lan, Cựu Sinh viên chương trình Cử nhân trực tuyến ngành Luật học. Đến với buổi lễ, chị Tú đã có những chia sẻ về kinh nghiệm học tập của bản thân cũng như có đôi lời nhắn nhủ gửi đến các Tân sinh viên. “Trong quá trình học tập không phải là không có thử thách, khó khăn nhưng tôi chắc chắn với ý chí của các bạn, cùng với đội ngũ giảng viên nhiệt tình và nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp, việc tốt nghiệp hoàn toàn nằm trong tầm tay của các bạn. Vì thế, các bạn hãy tận hưởng mọi khoảnh khắc trong quá trình thu nạp kiến thức của mình!” chị Tú chia sẻ.

Chị Lê Minh Tú – Cựu sinh viên ngành Luật học chia sẻ kinh nghiệm học tập

Sau khi kết thúc các nghi thức trong buổi lễ, tất cả Tân sinh viên truy cập vào phần mềm Zoom để được hướng dẫn về nguyên lý, quy định quy chế đào tạo. Đặc biệt là gặp gỡ các thầy cô phụ trách Khoa để được giải đáp thắc mắc về ngành học, phương thức học, cũng như lắng nghe chia sẻ về kinh nghiệm và định hướng học tập.

TS. Phan Thị Ngọc Thanh – Giám đốc Trung tâm Đào tạo trực tuyến đọc Quyết định công nhận danh sách sinh viên

Khóa 1/2023 có gần 900 Tân sinh viên tham gia chương trình Cử nhân trực tuyến, với 13 ngành: Xã hội học, CNKTCT Xây dựng, Ngôn ngữ Anh, Marketing, Du lịch, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Kinh doanh quốc tế, Luật học, Luật kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Tài chính – Ngân hàng.