Lễ Khai giảng Khóa 03.2023 chào đón hơn 1100 Tân sinh viên chương trình Cử nhân trực tuyến

Sáng ngày 08/10/2023, Lễ Khai giảng Chương trình Cử nhân đào tạo từ xa qua mạng theo phương thức trực tuyến Khóa 3/2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại cơ sở 35-37 Hồ Hảo Hớn.

Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh chào đón hơn 1100 Tân sinh viên tham gia chương trình Cử nhân trực tuyến Khóa 3/2023. Số lượng tuyển sinh ấn tượng này cho thấy rằng các chương trình đào tạo trực tuyến của Nhà trường nhận được sự tin tưởng và ủng hộ ngày càng cao của xã hội.

TS. Lê Nguyễn Quốc Khang – Phó Hiệu trưởng phát biểu trong buổi Lễ Khai giảng

Lễ Khai giảng khóa 03.2023 có sự tham dự của khách mời, đại diện Công ty Điền Quân Group, Bà Lương Trần Thảo Nguyên – Phó Tổng Giám đốc. Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh có sự hiện diện của TS. Lê Nguyễn Quốc Khang – Phó Hiệu trưởng, Ban Giám đốc Trung tâm Đào tạo trực tuyến, Lãnh đạo các Khoa và các Tân sinh viên.

Tại buổi Lễ, thầy Phó Hiệu trưởng đã gửi lời chúc mừng đến các Tân sinh viên, động viên tinh thần tự giác học tập, duy trì sự tích cực và chủ động liên hệ giảng viên phụ trách để giải quyết vấn đề kịp thời trong suốt hành trình chinh phục chân trời tri thức.

ThS. Nguyễn Ngọc Thông (Phó Giám đốc TT.ĐTTT) đọc Quyết định Công nhận sinh viên Khóa 3/2023

Sau khi hoàn tất các nghi thức trong buổi Lễ, các Tân sinh viên được hướng dẫn truy cập vào Zoom để tham gia sinh hoạt về các quy định, quy chế. Bên cạnh đó, các Tân sinh viên được gặp gỡ các Thầy/Cô Phụ trách Khoa để được định hướng về ngành học, cũng như lắng nghe Thầy/Cô chia sẻ kinh nghiệm về phương pháp học trực tuyến hiệu quả.

ThS. Trần Văn Trí (Phó Giám đốc TT.ĐTTT) sinh hoạt quy chế đào tạo

Sau đây là một số hình ảnh trong sự kiện:

Bà Lương Trần Thảo Nguyên – Phó Tổng Giám đốc Công ty Điền Quân Group

ThS. Nguyễn Ngọc Thông (Phó Giám đốc TT.ĐTTT) giới thiệu với Tân sinh viên về Trung tâm Đào tạo trực tuyến

Các Tân sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng các Thầy/Cô