Chuyên đề tư vấn chương trình đào tạo kế hoạch học tập, thực tập/khóa luận tốt nghiệp ngành Tài chính ngân hàng năm học 2024-2025

Ngày 13/9/2024 vừa qua, Trung tâm Đào tạo trực tuyến đã tổ chức buổi chuyên đề tư vấn chương trình đào tạo kế hoạch học tập, thực tập/khóa luận tốt nghiệp ngành Tài chính ngân hàng năm học 2024-2025 trên nền tảng Zoom nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội gặp gỡ, lắng nghe và hiểu chi tiết hơn về ngành học để từ đó có được lộ trình phù hợp với bản thân. Buổi gặp gỡ và tư vấn học tập có sự tham dự của Lãnh đạo và giảng viên Khoa Tài chính ngân hàng, Trung tâm Đào tạo trực tuyến cùng với hơn 180 sinh viên tham dự.

Trong phần phát biểu mở đầu chương trình, ThS. Nguyễn Ngọc Thông – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo trực tuyến chia sẻ: “ Với sự nỗ lực trong việc luôn nâng cao  và đảm bảo về chất lượng đào tạo cũng như không ngừng mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho sinh viên của chương trình đào tạo từ xa qua mạng, chúng tôi trong năm nay đã tổ chức buổi chuyên đề tư vấn chương trình đào tạo kế hoạch học tập, thực tập/khóa luận tốt nghiệp ngành Tài chính ngân hàng. Đây là cơ hội cho sinh viên có cơ hội gặp gỡ, lắng nghe những chia sẻ và định hướng của Lãnh đạo Khoa, cũng như trao đổi với sinh viên để giúp hiểu rõ hơn về nội dung chương trình đào tạo cũng như chia sẻ thêm cho Quý Anh/Chị về 1 nội dung tương đối mới trong chương trình đào tạo là thực tập tốt nghiệp.” 

Th.S Nguyễn Ngọc Thông – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo trực tuyến chia sẻ cùng Anh/Chị sinh viên

Tiếp lời phát biểu, TS. Phạm Hà – Trưởng Khoa Tài chính ngân hàng đã có chia sẻ: “Đây sẽ là buổi tóm tắt lại các vấn đề chung trong chương trình đào tạo bao gồm cả học vượt, miễn giảm, quy trình thực tập cũng như các yêu cầu để thực hiện khóa luận tốt nghiệp – 1 nội dung tương đối mới trong chương trình đào tạo năm nay.” 

TS. Phạm Hà trao đổi nội dung buổi tư vấn cho Anh/Chị sinh viên

Ở phần trao đổi và thảo luận cùng giảng viên khoa Tài chính ngân hàng, Ban tổ chức chương trình cũng đã nhận được hơn 40 câu hỏi đến từ sinh viên tích cực tham dự và quan tâm về chương trình học Các vấn đề thắc mắc tập trung về chương trình đào tạo, xét tốt nghiệp; phương pháp học tập phù hợp cũng như nội dung mới trong chương trình đào tạo thực tập tốt nghiệp và khóa luận tốt nghiệp. Đặc biệt, Quý Lãnh đạo Khoa Tài chính ngân hàng đã mang đến những thông tin hữu ích, không chỉ dừng lại ở kiến thức nền tảng mà còn chia sẻ những trải nghiệm cá nhân trong suốt quá trình giảng dạy của mình để sinh viên có thể áp dụng vào thực tế. Trên tinh thần xây dựng và phát triển, Thầy/Cô Khoa Tài chính ngân hàng và Lãnh đạo Trung tâm Đào tạo trực tuyến cũng tiếp nhận những yêu cầu thay đổi và đưa ra hướng giải pháp, hứa hẹn sẽ khắc phục sao cho phù hợp với nhu cầu của sinh viên.